image1 image2 image3 image3

HELLO I'M AN ENGINEER|WELCOME TO MY DIARY|I LOVE TO WRITE HERE|ഇത്‌ കഥയല്ല !!|എന്‍റെ ജീവിതമാണ്|ഞാൻ വലിച്ച് തീര്‍ത്ത എന്‍റെ ശ്വാസമാണ് .

മയില്‍ കണ്ണുകള്‍...

ഹോസ്റ്റല്‍ വാര്‍ഡന്‍റെ കൈയ്യില്‍ നിന്നും എന്‍റെ മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍ വാങ്ങി.. കടലാസില്‍ പതിഞ്ഞു കൊടുത്ത മൊബൈല്‍ ഫോണില്‍ ചിതല് വന്നിര്‍ക്കുന്നു..  എന്‍റെ ആദ്യത്തെ മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍ ആണിത് നോകിയയുടെ ഒരു പഴയ മോഡല്‍
1356, ബാറ്ററി നിക്കുന്നതിന്‍റെ ഈ ഫോണ്‍ ഒരു പുലി തന്നെ ആണ്..  ഒരു മൂന്നു മാസം മുന്പ് സ്വിച്ച് ഓഫ് ചെയ്തു കൊടുത്തതാണ് ഈ ഫോണ്‍, തേ.. ഇപ്പഴും ഫുള്‍ ബെട്ടെരി ഉണ്ട്.. 

ഫോണ്‍ ഓണ്‍ ചെയ്ത ഉടനെ വീട്ടില്‍ക്ക് വിളിക്കാനാ തോന്നിയത്... വീട്ടിലോട്ട് വിളിച്ചിട്ട് ഞാന്‍ വരുന്ന കാര്യം അറിയിച്ചപ്പോള്‍ അമ്മക്ക് വലിയ സന്തോഷം ,,, എനിക്ക് കെട്ട ശബ്ദത്തില്‍ നിന്നും ശരിക്കും മനസ്സിലാക്കാമായിരുന്നു.. അത്
ഇനി ഇവിടുന്നു എപഴാ കോയമ്പത്തൂര്‍ ടൌണ്‍ലക്ക് ബസ്സ്‌ കിട്ടാന്ന്‍ അറിയില്ല .. 
ഇന്നലെ ദീപ്തിയോടു പര്ഞ്ഞരിന്നു രാവിലെ പുറപ്പടും ന്നു..
ഞാന്‍ ഗേറ്റില്‍ വര്ന്നതും കാത്ത് നിപ്പുണ്ടായിരുന്നു അവള്‍..
അവളുടെ മുഖം നല്ല സന്തോഷത്തിലാണ് ആള്‍ എന്ന് കാണിച്ചു തരുന്നു.. 
അവള്‍ക്ക് എന്തോ ഇന്നലെ കണ്ടതിനേക്കാള്‍ ഭംഗി തോന്നിപ്പിക്കുന്നു... 
തിരക്കിയപ്പോള്‍, ഇന്നലെത്തെ സംഭവത്തില്‍ ലേഡി വര്‍ടനെ പുരത്താകിയതിന്‍റെ സന്തോഷ മാണന്നു പറഞ്ഞു..
ഇന്നലെ ലേഡീസ് ഹോസ്റ്റലില്‍ ആരും ഉറങ്ങിയില്ലത്രേ .. ആഘോസങ്ങളും , ബഹളവും ആയിരുന്നു എന്ന് അവള്‍ പറഞ്ഞു..
അവലോട് കുറെ പേര്‍ താങ്ക്സ് ഒക്കെ പറഞ്ഞൂത്രേ..
അവളെ റാഗ് ചെയ്ത സീനിയര്‍സ് പോലും അവോളോട് താങ്ക്സ് പറഞ്ഞത്രേ ...
അവള്‍ ആ സമയത്ത് കട്ടികൂട്ടിയത് .. ഒരു നാലു വയസുള്ള  പെണ്‍കുട്ടി എങ്ങിനെ ആണോ സംസാരിക്കുന്നത് അതുപോലെ, അത്രക്കും സന്തോഷം അവളുടെ മുഖത്ത്തിനുണ്ടായിരുന്നു.. 
she is very cute on that day. ..
അവളുടെ കണ്ണുകള്‍ക്ക് മയില്‍ പീലിയുടെ നിറമായിരുന്നു... അവളുടെ മുഖത്തിനു മയില്‍ ന്രത്തമാടുന്ന ഭംഗി ഉണ്ടായിരുന്നു...
 

അവളോട്‌ കുറച്ചു നേരം സാരിച്ചാല്‍ മതി , മനസ്സിലുള്ള എല്ലാ പ്രശ്നങ്ങളും തീരാന്‍... 
അവളോടെ കൂടെ സംസാരിച്ചാല്‍ സമയം പോവന്ന്തു പോലും അറിയില്ല ..
അവിടെ ഒരു അഞ്ചു മിനുട്ട് സംസാരിച്ചിട്ട് , പെട്ടന്നു തന്നെ പുറപ്പട്ടു....
ഉഉക്കടം(കോയമ്പത്തൂര്‍- പാലക്കാട് ബസ്സ്‌ നിക്കുന്ന സ്ഥലം) , എത്തിയതും എനിക്കൊരു പാലകാട് ബസ്സ്‌ കിട്ടി..  ബസ്സില്‍ നല്ല തിരക്കായിരുന്നു.. ഒന്ന് ഇരിക്കാന്‍ പോയിട്ട് നിക്കാന്‍ പോലും സ്ഥലം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.. 
അവസാനം , വാളയാര്‍ എത്തിയപ്പഴാണ് ഒരു വിധം തിരക്കൊഴിഞ്ഞത്..
പെട്ടാന്നയിരുന്നു .. ഞാന്‍ കയറിയ ബസ്സിനു പിന്നാലെ ഒരു പോലീസ് ജീപ്പ് ചീറി പാഞ്ഞു വന്നത്..  ബസ്സിനെ കൈകാണിച്ച് നിര്‍ത്താന്‍ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. അത് പോലെ ആ പോലീസ് ജീപ്പിലെ മേലെ ഘടിപ്പിച്ചിട്ടുള്ള കറങ്ങുന്ന ലൈറ്റും ഇട്ടിടുണ്ടായിരുന്നു,,,
ബസ്സ്‌ ഒരു സൈഡിലേക്ക് നിറുത്തി..
പോലീസ് ജീപ്പില്‍ നിന്നും കുറച്ചു യൂണിഫോം ധരിക്കാത്ത ഏമാന്‍ മാര്‍ ബസ്സില്‍ നിന്നും ഓരോരത്തരെ ഇറക്കി മെറ്റല്‍ ഡിറ്റക്ടര്‍ കൊണ്ട് പരശോതിച്ചു തുടങ്ങി ...
മറ്റു ചില ഏമാന്‍മാര്‍ ബസ്സിലെ ലഗേജുകള്‍ ഓരോന്നായി നോക്കി തുടങ്ങി ....
ഞാന്‍ ബസ്സിലെ ഒരു മൂലയില്‍ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു.. എന്‍റെ കയ്യില്‍ ഒരു വലിയ ബാക് നിറച്ചു അലക്കാത്ത തുണികള്‍ ആയിരുന്നു .. ഒരു ഏമാന്‍ എന്‍റെ കയ്യിലുള്ള ബാകു കാണ്ടിട്ട്..
എന്താടാ അതില് എന്ന് ചോദിച്ചു..
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു" കുറച്ചു അലകാത്ത തുണികള്‍ ആണ് സാര്‍"
അയാള്‍ അത് തുറന്നു കാണിച്ചു കൊടുക്കാന്‍ പറഞ്ഞു..
ഞാന്‍ അത് തുറന്നു കടിച്ചു കൊടുക്കയും ചെയ്തു..
തൊട്ട് അപ്പുറത്ത് ഇരിക്കുന്ന ഒരു താടി വളര്‍ത്തിയ ... ഒരു ആള്‍ , പ്രായം ഒരു 25 ഒരു ഇരുണ്ട പച്ച കളര്‍ കതര്‍ ജുബയാണ് വേഷം.. തടിച്ച ചതര ഫ്രേം ഉള്ള കണ്ണട ദാരിചിരിക്കുന്നു.. മെലിഞ് ഒട്ടിയ ശരീരം..
ആളെ കണ്ടാ ഒരു കഥാ എഴുത്ത് കാരന്‍റെ ലുക്ക് ... ഒരു തടിച്ച പേന കീശയില്‍ ഉണ്ട്... അയാളുടെ പല്ലിനു മഞ്ഞയും , ചുണ്ടിനു കടുത്ത ഇരുണ്ട കളറും ആയിരുന്നു.. കണ്ണുകള്‍ ഉന്തി തള്ളി നില്‍ക്കുന്നു.. കയ്യില്‍ ഒരു "The evil human" ഒരു പുസ്തകം ഉണ്ടായിരുന്നു.
മിതത്ത്തില്‍ ഒരു അവിഞ്ഞ എഴുത്ത് കാരന്‍റെ ലുക്ക്‌...
അയാള്‍ ഉറങ്ങുകയാണന്നു തോന്നുന്നു...
ഒരു ഏമാന്‍ അയാളെ വിളിച്ചിട്ടും ഉണര്‍ന്നില്ല.. അയാള്‍ ഉറങ്ങുകയല്ല.... നാല്ല പൂസിലാണ്.... അയാള്‍ ഇങ്ങോട്ട തിരയുമ്പോള്‍ ..... ഒരു വൈഷാപ്പിന്‍റെ അടുത്ത് കൂടെ പോകുമ്പോള്‍ ഉണ്ടാകുന്ന ഘന്തം വന്നിരുന്നു..
ആ ഏമാന്‍ അയാളുടെ കാലിനടിയില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു ബാക്ക് പരിശോദിച്ചു...

" സാര്‍ , കിട്ടി , ഇവിടെ ഉണ്ട് .... വേകം വരൂ " എന്ന് ആ ഏമാന്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു..
ജീപ്പില്‍ നിന്നും ഒരു കറുത്ത കണ്ണട വെച്ച, മീശയില്ലാത്ത... ഒരു സാര്‍ ഇറങ്ങി  ബസ്സില്‍ കയറി.. അയാള്‍ടെ കയ്യില്‍ കറുത്ത മോട്ടോറോള .... റേഡിയോ ഉണ്ടായിരുന്നു...
ആ റേഡിയോയില്‍ , എന്തൊക്കയോ മലയാളത്തില്‍ , അവിടെ ശ്രദ്ധിക്കണം , പിടി വിടാന്‍ പാടില്ല , ഇമിടയ്റ്റ് ആയി ആക്ഷന്‍ എടുക്കണം... ചെക്ക് പോസ്റ്റ്‌ കടക്കരുത് എന്നൊക്കെ ആരോ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു....    

Share this:

CONVERSATION

0 comments:

Post a Comment